Cách làm mát nhà đơn giản khi không có điều hòa không khí

Thời tiết ngày càng khắc nghiệt và chuyển biến theo chiều hướng ngày càng xấu. Dẫn chứng là trong những năm gần đây thì tình trạng nắng nóng ngày càng kéo dài với mức nhiệt tăng cao có khi lên tới 40 độ C. Việc sử dụng điều hòa để làm mát là rất tốn kém vì ngoài chi phí đầu tư và lắp đặt cao thì điện năng tiêu thụ hàng tháng của máy lạnh chiếm tới 60% trong tổng số điện năng tiêu thụ của gia đình bạn.

Để có được cách làm mát nhà đơn giản mà hiệu quả thì máy làm mát không khí Hải Nam chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các gia đình.

Xem thêm: cách làm mát phòng ngủ, phòng trọ vào mùa hègiải pháp làm mát quán cafe, nhà hàng, nhà xưởng, quán ăn

Cách làm mát nhà đơn giản hiệu quả không cần tới máy lạnh
- Máy làm mát không khí mát lạnh tự nhiên với mức nhiệt trong phòng luôn đạt mức lí tưởng nhất 25~28 độ C.

- Máy làm mát Hải Nam không phun sương, phun nước nên rất tốt cho sức khỏe, thiết bị điện tử,... Đảm bảo sẽ đem tới sự hài lòng nhất cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng.

- Chế độ đảo gió 4 chiều, xoay chiều 120 độ giúp khả năng làm mát hiệu quả và diện tích làm mát rộng hơn 20-35 m2. Bể chứa nước lớn 40L giúp bạn có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không cần phải thay nước.

- Ngoài khả năng làm mát không khí thì máy làm mát Hải Nam còn được trang bị chức năng tạo ion âm giúp khử mùi, khử khuẩn, khử nấm mốc, mùi hôi, bụi bẩn được lọc sạch... đặc biệt là chức năng đuổi muỗi hiệu quả giúp gia đình bạn tránh được các bệnh như sốt xuất huyết, sốt ret, sốt virut,...

- Điện năng tiêu thụ của máy làm mát không khí Hải Nam chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh. Hơn thế, chi phí đầu tư cũng thấp hơn rất nhiều chiếm khoảng 40% số tiền mua máy lạnh.

Khi bạn có nhu cầu mua và lắp đặt máy làm mát thì hãy truy cập vào địa chỉ trang web: hainamco.vn

Bài viết: Cách làm mát nhà đơn giản khi không có điều hòa không khí

Link: http://giaiphap.maylammat.biz/2015/11/cach-lam-mat-nha-on-gian-khi-khong-co.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu