Cách làm mát nhà khi trời nóng vào mùa hè hiệu quả nhất

Mùa hè là thời điểm mà các hộ gia đình luôn phải đối mặt với tình trạng oi bức nóng nực ngay tại căn phòng của gia đình mình. Họ muốn tìm cho gia đình mình cách làm mát nhà vào mùa hè hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Để có thể vừa tiết kiệm chi phí, vừa làm mát hiệu quả cho căn nhà của bạn thì máy làm mát Hải Nam là sự lựa chọn thông minh nhất hiện nay.

Cách làm mát nhà đơn giản cực hiệu quả

Cách làm mát nhà ở hiệu quả không cần tới máy lạnh

Máy làm mát lạnh, làm sạch không khí
Máy làm mát không khí mát lạnh tự nhiên với mức nhiệt trong phòng luôn ở mức nhiệt lí tưởng nhất 25~28 độ C (kể cả cho không gian mở, bán mở).

Máy làm mát không gian mở nên không khí trong phòng luôn được cung cấp một lượng Oxi dồi dào tạo cho bạn có cảm giác thoải mái nhất.

Không những làm mát hiệu quả mà máy làm mát Hải Nam còn được trang bị thêm khả năng tạo ion âm giúp khử mùi, khử khuẩn, khử nấm mốc, mùi hôi; điều khiển từ xa bằng remote, quan sát dễ dàng hơn bằng màn hình LED, chế độ hẹn giờ kéo dài 24h.

Máy làm mát tiết kiệm điện tới 90% so với máy lạnh: công suất tiêu thụ điện năng chỉ có 120W/h (làm mát cho diện tích phòng khách, phòng ăn, văn phòng, phòng ngủ, phòng bếp).

Máy làm mát giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư và bảo dưỡng sản phẩm cho các gia đình: ít hư hỏng, có thể tự làm sau khi được nhân viên của Hải Nam hướng dẫn.
Bài viết: Cách làm mát nhà khi trời nóng vào mùa hè hiệu quả nhất

Link: http://giaiphap.maylammat.biz/2015/11/cach-lam-mat-nha-khi-troi-nong-vao-mua.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu