Giải pháp làm mát quán cafe, cửa hàng, showroom mát lạnh

Đối với các không gian như quán cafe, cửa hàng, showroom,... thì thường có diện tích rất lớn, số lượng người đông và ra vào liên tục. Các chủ đầu tư của các quán cafe, cửa hàng, showroom,... không thể tính tới việc lắp đặt máy lạnh vì chi phí đầu tư và vận hành quá cao; không những thế máy lạnh chỉ làm mát hiệu quả cho không gian kín. Để giúp các chủ đầu tư có được giải pháp làm mát tốt nhất, tiết kiệm nhất cho các quán cafe, cửa hàng, showroom thì máy làm mát không khí Hải Nam ra đời:

Máy làm mát quán cafe mát lạnh, tiết kiệm điện
Máy làm mát cửa hàng gia đình - Giải pháp cho không gian mở
Nhiệt độ ngoài trời tăng kết hợp với số lượng người tập trung đông,… làm cho những không gian này  dần có cảm giác ngột ngạt và rất khó chịu. Tất cả các vấn đề này sẽ được giải quyết ngay với máy làm mát không khí Hải Nam. Theo nguyên lý sử dụng dòng nước đi qua tấm Cooling Pad không khí nóng, bụi bẩn sau khi đi qua đây sẽ bị hấp thụ hoàn toàn và thổi ra luồng gió mát lạnh và trong lành nhất.

Máy làm mát không phun sương, phun nước, không gây hại tới các sản phẩm làm từ gỗ, các thiết bị điện tử; Không tạo cảm giác khô da, viêm mũi, mà tạo một bầu không khí trong lành và thoáng đãng. Hơn thế là quá trình tạo ion âm giúp cải thiện không khí: khử mùi, khử khuẩn, khử nấm mốc, khói thuốc lá,... được tốt hơn sau khi đã được lọc sơ cấp nhờ tấm cooling pad. Chức năng điều khiển từ xa, hiển thị màn hình LED, bể chứa nước 40L, diện tích làm mát lớn 20-35 m2.

Máy làm mát Hải Nam chuyên tư vấn và đưa ra các giải pháp làm mát tốt nhất, tiết kiệm nhất cho các quán cafe, cửa hàng, showroom, nhà hàng, nhà xưởng, tiệm net, phòng game, quán internet, trường học, bệnh viện, ký túc xá, văn phòng công ty, trung tâm hội nghị-nhà hàng tiệc cưới, nhà xưởng may, xưởng in, xưởng gỗ,...

Gợi ý: máy làm mát di động, máy làm mát mùa hè, máy làm mát bằng hơi nước

Bài viếtGiải pháp làm mát quán cafe, cửa hàng, showroom mát lạnh

Link: http://giaiphap.maylammat.biz/2015/10/giai-phap-lam-mat-quan-cafe-cua-hang.html

MÁY LÀM MÁT HẢI NAM

Địa chỉ : 1/7 Nguyễn Văn Vĩnh, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM  (Cách sân bay TÂN SƠN NHẤT 100m)
Tel: (08) 3712.99.78 . Hotline : 0948.37.39.38 - 0938.93.68.78
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng - Bảo hành chuyên nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Lên đầu